12:01 ICTThứ Bảy, 27/07/2024 THI ĐUA LẬP THÀNH TÍCH CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 15 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐẢNG BỘ TẬP ĐOÀN CÔNG NGHIỆP THAN - KHOÁNG SẢN VIỆT NAM (25/5/2007 - 25/5/2022)!
Tập đoàn CÔNG NGHIỆP THAN - KHOÁNG SẢN VIỆT NAM
vietnam national coal - mineral industries holding corporation limited
Hoàn thành công trình chào mừng kỷ niệm 86 năm ngày truyền thống 12/11
Thứ Năm, ngày 17/11/2022

Phân xưởng Trạm mạng - Công ty CP Than Cọc Sáu vừa hoàn thành công trình “Thi công lắp đặt hệ thống cung cấp điện 6kV cho 02 hệ thống bơm nước moong Đông Thắng Lợi (ĐTL) và lắp đặt trạm biến áp 630kVA-6/0,4/0,23KV cấp điện cho 02 hệ thống bơm bùn hố bơm ĐTL”.

Công trình sau khi hoàn thành đáp ứng được yêu cầu phục vụ cung cấp điện ổn định cho hệ thống bơm thoát nước moong và bơm bùn trong mùa hạ moong, thuận tiện cho việc khai thác hạ moong của Công ty năm 2022 và đầu năm 2023.

Hoàn thành công trình chào mừng kỷ niệm 86 năm ngày truyền thống 12/11

Cán bộ, công nhân Phân xưởng Trạm mạng đã khắc phúc khó khăn, nỗ lực thực hiện công trình

Đây là công trình CB, CN, NLĐ Phân xưởng Trạm mạng chào mừng kỷ niệm 86 năm ngày Truyền thống công nhân vùng Mỏ - Truyền thống ngành Than 12/11 (1936-2022), chào mừng Đại hội Công đoàn bộ phận Phân xưởng Trạm mạng nhiệm kỳ 2023-2028.

Ngay từ khi Công ty có phương án hạ moong, Ban lãnh đạo Phân xưởng Trạm mạng đã họp bàn lên kế hoạch cụ thể từng công đoạn quá trình thi công, giao công trình cho Công đoàn bộ phận tham gia quản lý. Phân xưởng Trạm mạng đã tiến hành sửa chữa gia công cột điện và thi công lắp đặt 06 cột điện thang lộ kép, 03 cột điện thang lộ đơn, rải kéo 21 khoảng dây nhôm AC 70. Trong quá trình thi công luôn có sự giám sát, chỉ đạo chặt chẽ, đồng hành của Quản đốc, Phó Quản đốc đơn vị cùng các cán bộ Phòng Cơ điện - Vận tải (Phòng CV). Quá trình thực hiện gặp nhiều khó khăn như: Mặt bằng cẩu chuyển vật tư thi công nhỏ hẹp, lầy lún; Công việc làm ngoài trời trong thời tiết hanh khô, nắng nóng cũng ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe của người lao động và tiến độ công việc… Nhưng được sự giúp đỡ động viên của các phòng chức năng phối hợp tạo điều kiện cùng Phân xưởng Trạm mạng đưa ra các phương pháp thi công hiệu quả nhất. Sự chỉ đạo nhất quán, trực tiếp sát sao, linh hoạt của cán bộ Phân xưởng Trạm mạng và cán bộ Phòng CV đã giảm được nhiều công sức của người lao động, tăng hiệu suất làm việc và quan trọng nhất là mục tiêu giữ vững an toàn trong quá trình thi công. Cùng với đó là trách nhiệm, sự đồng lòng, đoàn kết nhiệt tình của 15 công nhân kỹ thuật lành nghề với nhiều kinh nghiệm quý báu của những công nhân thợ bậc cao. Tất cả những điều đó đã làm nên thành công của công trình “Thi công lắp đặt hệ thống cung cấp điện 6kV cho 02 hệ thống bơm nước moong ĐTL và lắp đặt trạm biến áp 630kVA-6/0,4/0,23KV cấp điện cho 02 hệ thống bơm bùn hố bơm ĐTL”. Công trình đã hoàn thành đảm bảo yêu cầu kỹ thuật, an toàn và đưa vào sử dụng đúng dịp kỷ niệm 86 năm ngày truyền thống 12/11 càng khẳng định ý nghĩa, vai trò quan trọng của tổ chức công đoàn trong tham gia sản xuất. Cùng với các hoạt động sôi nổi đang diễn ra trên khắp các đơn vị, công trường, sự kiện này góp phần cổ vũ, động viên tinh thần CNLĐ Phân xưởng Trạm mạng nói riêng, người lao động Than Cọc Sáu nói chung tiếp tục nỗ lực, thi đua LĐSX, đóng góp quan trọng vào hoàn thành nhiệm vụ kế hoạch của đơn vị và Công ty.

Hoàn thành công trình chào mừng kỷ niệm 86 năm ngày truyền thống 12/11

Công trình hoàn thành sẽ cung cấp điện ổn định cho hệ thống bơm thoát nước moong và bơm bùn trong mùa hạ moong của Than Cọc Sáu

Các đơn vị thành viên