18:21 ICTThứ Bảy, 27/07/2024 THI ĐUA LẬP THÀNH TÍCH CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 15 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐẢNG BỘ TẬP ĐOÀN CÔNG NGHIỆP THAN - KHOÁNG SẢN VIỆT NAM (25/5/2007 - 25/5/2022)!
Tập đoàn CÔNG NGHIỆP THAN - KHOÁNG SẢN VIỆT NAM
vietnam national coal - mineral industries holding corporation limited
Giao lưu bóng chuyền hơi nữ chào mừng kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam
Thứ Hai, ngày 24/10/2022

Nhằm tạo sân chơi thiết thực, bổ ích và lành mạnh, nâng cao sức khoẻ, đời sống văn hóa tinh thần, thắt chặt tinh thần đoàn kết, tạo cơ hội giao lưu học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm trong công tác, lao động sản xuất của nữ CNVC-LĐ, Than Cao Sơn, Cọc Sáu và Khe Chàm đã tổ chức giao hữu bóng chuyền hơi nữ CNLĐ chào mừng kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam 20/10 (1930-2022).

Về tham gia giao hữu bóng chuyền hơi nữ CNLĐ tổ chức tại Công ty Than Khe Chàm có gần 30 VĐV của 03 đội bóng đến từ  các Công ty: Than Cao Sơn, Than Cọc Sáu và Than Khe Chàm.

Giao lưu bóng chuyền hơi nữ chào mừng kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam

Tham gia giao hữu bóng chuyền hơi nữ CNLĐ có 03 đội bóng đến từ  các Công ty: Than Cao Sơn, Than Cọc Sáu và Than Khe Chàm

Đến dự và động viên có đồng chí Trần Cẩm Hà - Phó Trưởng Ban Tuyên giáo - Nữ công Công đoàn TKV; lãnh đạo, đại diện Công đoàn các Công ty, đặc biệt là sự có mặt của các VĐV và đông đảo cổ động viên đến từ các đơn vị đã cổ vũ nhiệt tình cho buổi thi đấu giao lưu.

Sau thời gian thi đấu nhiệt tình trên tinh thần đoàn kết, giao lưu học hỏi, các VĐV đã cống hiến cho người xem những pha bóng hay, đẹp mắt và hấp dẫn, cả sân tưng bừng những tiếng reo hò cổ vũ của khán giả dành cho các VĐV, tạo nên một bầu không khí sôi nổi, hào hứng, vui vẻ của buổi giao lưu. Kết quả chung cuộc, giải Nhất - Công ty Than Cao Sơn; Giải Nhì - Công ty Than Khe Chàm; Giải Ba - Công ty Than Cọc Sáu.

Giao lưu bóng chuyền hơi nữ chào mừng kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam

Chương trình thành công tốt đẹp để lại nhiều ấn tượng trong các VĐV và khán giả

Buổi giao lưu bóng chuyền nữ chào mừng kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam, ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 đã thành công tốt đẹp để lại nhiều ấn tượng trong các VĐV và khán giả. Qua đó đã tạo sự đoàn kết gắn bó, giao lưu, học tập, trao đổi kinh nghiệm giữa các Công ty, góp phần thúc đẩy tinh thần hăng say thi đua lao động sản xuất, hoàn thành vượt mức kế hoạch SXKD năm 2022.

Các đơn vị thành viên