13:02 ICTThứ Bảy, 27/07/2024 THI ĐUA LẬP THÀNH TÍCH CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 15 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐẢNG BỘ TẬP ĐOÀN CÔNG NGHIỆP THAN - KHOÁNG SẢN VIỆT NAM (25/5/2007 - 25/5/2022)!
Tập đoàn CÔNG NGHIỆP THAN - KHOÁNG SẢN VIỆT NAM
vietnam national coal - mineral industries holding corporation limited
DNA trao tặng 10 căn nhà tình thương cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Đắk R’lấp
Thứ Tư, ngày 22/12/2021

Ngày 21/12, Công ty Nhôm Đắk Nông - TKV(DNA) phối hợp với các cấp chính quyền địa phương trao tặng kinh phí hỗ trợ xây 10 nhà tình thương cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Đắk R’lấp.

Theo đó, DNA hỗ trợ kinh phí xây nhà tình thương cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn với giá trị 70 triệu đồng/hộ gia đình. Bên cạnh đó, tùy vào điều kiện, các gia đình có thể bỏ thêm kinh phí để xây dựng căn nhà của mình tùy theo nhu cầu sử dụng, có diện tích từ 50 đến 120 m2.

Đại diện lãnh đạo Công ty Nhôm Đắk Nông -TKV trao tặng nhà tình thương cho các hộ nghèo

Ngoài ra Công ty còn trao tặng mỗi hộ một phần quà trị giá 700.000 đồng, bao gồm các nhu yếu phẩm giúp các hộ gia đình chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Nhâm Dần ấm áp hơn, trọn vẹn hơn.

Chia sẻ sau khi nhận được sự quan tâm của Công ty Nhôm Đắk Nông và các cấp chính quyền địa phương, đại diện hộ gia đình cụ Nguyễn Thị Tẽo (83 tuổi) trú tại Thôn 8, xã Nhân Cơ xúc động cảm ơn sự hỗ trợ, tạo điều kiện của Công ty và các cấp chính quyền giúp gia đình cụ có được căn nhà tránh mưa, tránh nắng ổn định cuộc sống.

Đây là hoạt động an sinh rất có ý nghĩa giúp các gia đình có thêm động lực để vươn lên trong cuộc sống; đồng thời thể hiện tinh thần trách nhiệm vì cộng đồng của DNA đối với người dân trên địa bàn đơn vị đứng chân.

Các đơn vị thành viên