13:16 ICTThứ Bảy, 27/07/2024 THI ĐUA LẬP THÀNH TÍCH CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 15 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐẢNG BỘ TẬP ĐOÀN CÔNG NGHIỆP THAN - KHOÁNG SẢN VIỆT NAM (25/5/2007 - 25/5/2022)!
Tập đoàn CÔNG NGHIỆP THAN - KHOÁNG SẢN VIỆT NAM
vietnam national coal - mineral industries holding corporation limited
Công ty CP Than Vàng Danh trao 30 triệu đồng hỗ trợ 2 hộ cận nghèo tại phường Phương Nam
Thứ Tư, ngày 03/08/2022

Công ty CP Than Vàng Danh là một trong những doanh nghiệp ngành Than đi đầu trong công tác an sinh xã hội khu vực Uông Bí với phương châm “Lá lành đùm lá rách”. Vừa qua, Công ty CP Than Vàng Danh đã phối hợp với Phòng Lao động TB&XH thành phố Uông Bí đến thăm hỏi và trao 30 triệu đồng hỗ trợ 2 hộ cận nghèo tại phường Phương Nam, thành phố Uông Bí.

Công ty CP Than Vàng Danh trao 30 triệu đồng hỗ trợ 2 hộ cận nghèo tại phường Phương Nam

Trao hỗ trợ cho gia đình bà Phạm Thị Khoẻ - khu Bạch Đằng 1, phường Phương Nam

Đại diện Công ty CP Than Vàng Danh có đồng chí Vũ Đình Việt, Chủ tịch Công đoàn Công ty, các đồng chí trong Ban Thường vụ Công đoàn Công ty cùng các đồng chí phòng LĐ-TB&XH thành phố Uông Bí đã đến thăm và trao hỗ trợ mỗi gia đình 15 triệu đồng cho gia đình ông Đinh Như Hoan - khu An Hải và bà Phạm Thị Khoẻ - khu Bạch Đằng 1, phường Phương Nam. Tại đây, đồng chí Vũ Đình Việt, Chủ tịch Công đoàn Công ty đã động viên 2 gia đình tiếp tục cố gắng, nỗ lực phấn đấu trong lao động, sản xuất để có cuộc sống ấm no tốt đẹp hơn.

Công ty CP Than Vàng Danh trao 30 triệu đồng hỗ trợ 2 hộ cận nghèo tại phường Phương Nam

Trao hỗ trợ cho gia đình ông Đinh Như Hoan - khu An Hải, phường Phương Nam


Lãnh đạo phường Phương Nam đã ghi nhận và chân thành cảm ơn sự hỗ trợ quý báu và ý nghĩa của Công ty CP Than Vàng Danh đối với các gia đình khó khăn của địa phương, giúp thực hiện công tác an sinh xã hội, ổn định đời sống của người dân. Đồng thời, mong muốn trong thời gian tới, địa phương sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, sẻ chia từ các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân, nhà hảo tâm để giúp các hộ cận nghèo, hoàn cảnh khó khăn có thêm động lực vươn lên trong cuộc sống.

Các đơn vị thành viên