17:20 ICTThứ Bảy, 27/07/2024 THI ĐUA LẬP THÀNH TÍCH CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 15 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐẢNG BỘ TẬP ĐOÀN CÔNG NGHIỆP THAN - KHOÁNG SẢN VIỆT NAM (25/5/2007 - 25/5/2022)!
Tập đoàn CÔNG NGHIỆP THAN - KHOÁNG SẢN VIỆT NAM
vietnam national coal - mineral industries holding corporation limited
Công ty Môi trường trao hỗ trợ cho các gia đình công nhân bị thiệt hại do bão lũ
Thứ Sáu, ngày 27/11/2020

Từ ngày 23 đến 26/11, đại diện lãnh đạo Công đoàn và Đoàn Thanh niên Công ty Môi trường - TKV đã trực tiếp đến trao hỗ trợ cho các gia đình công nhân bị thiệt hại do bão lũ.

Thời gian vừa qua, đồng bào miền Trung nước ta đã và đang chịu ảnh hưởng nặng nề do bão lũ. Nhiều gia đình lâm vào cảnh sống khó khăn, trong đó có những gia đình và thân nhân của công nhân lao động Công ty Môi trường - TKV.

Với tinh thần “tương thân, tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, CBCNLĐ Công ty đã cùng nối rộng vòng tay chia sẻ, góp phần ủng hộ để góp phần làm vơi đi những đau thương, mất mát, khó khăn của người dân miền Trung bị thiệt hại nặng nề do bão lũ.

Công nhân làm việc tại Công ty được nhận tiền hỗ trợ cho gia đình ở miền Trung bị thiệt hại do bão lũ

Qua rà soát, Công ty đã quyết định trao tiền ủng hộ cho 8 gia đình và thân nhân của CNLĐ trong Công ty với tổng số tiền là 70 triệu đồng. Trích gửi ủng hộ đồng bào miền Trung qua Ủy ban mặt trận Tổ quốc tỉnh Quảng Ninh là 16,2 triệu đồng. Mặc dù giá trị ủng hộ không lớn so với những thiệt hại do thiên tai gây ra, nhưng đã kịp thời động viên tinh thần và góp phần để các gia đình giảm bớt khó khăn, ổn định cuộc sống.

Trước đó, cùng với việc quyên góp, ủng hộ bằng tiền mặt, CBCNLĐ Công ty còn tích cực tham gia quyên góp, ủng hộ quần áo các loại và nhiều nhu yếu phẩm khác để chuyển đến giúp đỡ đồng bào các tỉnh miền Trung vượt qua khó khăn, khắc phục hậu quả của thiên tai.

Các đơn vị thành viên