17:37 ICTThứ Bảy, 27/07/2024 THI ĐUA LẬP THÀNH TÍCH CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 15 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐẢNG BỘ TẬP ĐOÀN CÔNG NGHIỆP THAN - KHOÁNG SẢN VIỆT NAM (25/5/2007 - 25/5/2022)!
Tập đoàn CÔNG NGHIỆP THAN - KHOÁNG SẢN VIỆT NAM
vietnam national coal - mineral industries holding corporation limited
Công ty Môi trường hưởng ứng Tuần lễ Quốc gia phòng, chống thiên tai năm 2021
Thứ Bảy, ngày 22/05/2021

Hưởng ứng kỷ niệm 75 năm ngày truyền thống phòng, chống thiên tai 22/5 (1946-2021), Công ty Môi trường - TKV tổ chức các hoạt động thiết thực trong Tuần lễ Quốc gia phòng, chống thiên tai năm 2021.

Tuyên truyền 75 năm ngày Truyền thống phòng, chống thiên tai tại VP Công ty

Công ty đã tiến hành treo các băng rôn, khẩu hiệu, pano, áp phích để tuyên truyền về ý nghĩa của phòng, chống thiên tai tại Văn phòng Công ty và các đơn vị trực thuộc. Thực hiện xây, gia cố bờ kè, taluy, nạo vét các sông, suối, cống rãnh khu vực Cẩm Phả, Hòn Gai, Uông Bí…

Việc tổ chức các hoạt động hưởng ứng Tuần lễ Quốc gia phòng, chống thiên tai là dịp để Công ty và các đơn vị trực thuộc rà soát chuẩn bị nhân lực, vật tư, phương tiện, trang thiết bị phục vụ công tác PCTT và TKCN trong mùa mưa bão năm nay.

Công ty Môi trường hưởng ứng Tuần lễ Quốc gia phòng, chống thiên tai năm 2021

Công ty thực hiện xây, gia cố bờ kè, taluy, nạo vét các sông, suối, cống rãnh tại các khu vực Cẩm Phả, Hòn Gai, Uông Bí

Theo đó, các đơn vị tăng cường kiểm tra, rà soát và thực hiện các biện pháp nâng cao an toàn cho hệ thống các công trình, thiết bị thuộc phạm vi quản lý, sử dụng; công tác phòng ngừa, chuẩn bị ứng phó thiên tai theo phương châm “4 tại chỗ”; xây dựng và kiện toàn Ban Chỉ huy, các đội xung kích PCTT và TKCN.

Cũng trong thời gian này, các đơn vị tổ chức đợt cao điểm tập huấn, bồi dưỡng để nâng cao năng lực, kỹ năng cho CNVCLĐ, đặc biệt là những người làm trực tiếp về công tác PCTT và TKCN.

Các đơn vị thành viên