16:33 ICTThứ Bảy, 27/07/2024 THI ĐUA LẬP THÀNH TÍCH CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 15 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐẢNG BỘ TẬP ĐOÀN CÔNG NGHIỆP THAN - KHOÁNG SẢN VIỆT NAM (25/5/2007 - 25/5/2022)!
Tập đoàn CÔNG NGHIỆP THAN - KHOÁNG SẢN VIỆT NAM
vietnam national coal - mineral industries holding corporation limited
Công ty Kho vận và cảng Cẩm Phả thăm hỏi, động viên các gia đình CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Nguyên đán
Thứ Sáu, ngày 05/02/2021

Công ty Kho vận và cảng Cẩm Phả luôn quan tâm làm tốt công tác chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động mỗi dịp Tết đến.

Đã thành thông lệ, cứ hàng năm vào dịp mùa xuân mới cận kề, dù rất bận rộn với hoạt động điều hành sản xuất, nhưng công tác chăm lo đời sống người lao động luôn được Công ty Kho vận và cảng Cẩm Phả - Vinacomin quan tâm, chuẩn bị chu đáo, để mỗi CBCNV đều được đón tết đầy đủ, ấm áp.

Đặc biệt trước tình hình dịch bệnh Covid-19 bùng phát tại Hải Dương và Quảng Ninh, Ban lãnh đạo Công ty đã trực tiếp đến thăm, động viên chúc tết đồng thời nhắc nhở công tác phòng chống dịch tại các gia đình người lao động có hoàn cảnh khó khăn.

Ngày 02/02/2021, Ban lãnh đạo Công ty đã đến thăm hỏi, động viên, chúc tết các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, CBCNV làm việc ngoài khu vực chuyển tải, các khu vực xa xôi, những gia đình công nhân có người thân qua đời năm 2020 của các đơn vị trong Công ty. Đồng chí Bùi Văn Tuấn - Giám đốc Công ty thay mặt đoàn đã chia sẻ, động viên và trao quà tết tới tận tay các gia đình, đồng thời bày tỏ mong muốn các gia đình sẽ khắc phục hoàn cảnh, vượt mọi khó khăn, nỗ lực hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, chung sức đồng lòng xây dựng Công ty phát triển khởi sắc hơn trong năm mới.

Dù điều kiện dịch bệnh nhiều diễn biến phức tạp nhưng Công ty đã đồng hành, kịp thời chia sẻ khó khăn, hỗ trợ CBCNV không thể về quê đón Tết mỗi người 1 triệu đồng cùng các nhu yếu phẩm, thực phẩm cần thiết, mang đậm hương vị Tết cổ truyền, đúng theo chủ trương của Tập đoàn “Không để người lao động nào không có Tết”.

Các đơn vị thành viên